Mayo 31, 2014

Mayo 31, 2014

Alas dose y medya kangina. Breaktime. Gamit ang mahabang karton bilang banig, nahiga ako sa patyo ng planta. Wala naman akong balak matulog. Gusto ko lang iunat ang likod.

Nakatulog pala ako. O binangungot pa yata. Sa bangungot, presidente raw ako ng bansa. Binigyan ko raw ng hanapbuhay ang mga walang trabaho. Pinagtataasan ko rin ang kanilang mga sahod. Ang mga walang tirahan, pinatayuan ng bahay. Binigyan ng sariling mabubungkal na bukid ang mga magsasaka. Kung anu-anong reporma (disporma) ang isinagawa bago dinemolis ang kongreso at senado saka nagbitiw sa puwesto. Malas lang at nagising. Sentensiyado na sana ng bitay sa salang pagtataksil daw sa bayan. Saka umugong. Hudyat na tapos na ang breaktime.

Weird, ano?

Sana lang totoo.

#stressdiary

Mayo 31, 2014
01:55

Mag-iwan ng puna